บทความ คลิป อักษรพิเศษ เกมส์ คลิปตลก เกมส์แต่งตัว แกล้งคน เกมส์ทำอาหาร ตัวอักษรพิเศษ

**เรื่องตลกวันนี้–>สาวๆกับยาคุม**

**มีหญิงสาวคนหนึ่งมาปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับการใช้ยาคุมกำเนิด

หญิงสาว:หมอคะ ดิฉันอยากทราบวิธีการใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ

**หมอ:ยาคุมกำเนิดเนี่ยนะเค้าใช้กันหลังการมีเพศสัมพันธ์ ครั้งละ 1 เม็ด

**หญิงสาว:เหรอคะหมอ ถ้างั้นดิฉันขอยามาใช้หน่อยนะคะ

**หมอ:ได้สิ เดี๋ยวหมอจัดยาให้ ว่าแล้ว คุณหมอของเราก็จัดการสั่งยาคุมกำเนิดให้สาวเจ้า 7 เม็ด วันต่อมาหญิงสาวคนเดิมก็กลับมาหาหมออีกครั้งหนึ่ง

**หมอ:มีปัญหาอะไรหรือครับ?

**หญิงสาว:ปัญหานะดิฉันไม่มีหรอกค่ะ แต่ดิฉันจะขอยาเพิ่ม

**หมอ:อะไรกันคุณ คุณใช้ยาตามที่ผมบอกรึเปล่าวเนี่ย!

**หญิงสาว: ค่ะ ดิฉันก็ใช้ตามที่หมอบอกไงค่ะ ก็เมื่อคีนนะสิค่ะดิฉันกินไปตั้ง 5 เม็ด ดิฉันก็เลยคิดว่าจะมาขอยาเพิ่มเพราะดิฉันคิดว่ายาที่เหลือ คงไม่พอสำหรับคืนนี้แน่ๆ เลยค่ะ

**หมอ:?????????????????

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : คลิปตลก ดูคลิปตลก คลิปตลกๆ คลิป ขำ ขำ ตลก คลิป ตลก คลิบตลก คลิป ฮา ตลก คลิปตลกขำ คริปตลก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง : ระเบียบใหม่

ใส่ความเห็น

