บทความ คลิป อักษรพิเศษ เกมส์ คลิปตลก เกมส์แต่งตัว แกล้งคน เกมส์ทำอาหาร ตัวอักษรพิเศษ

**เรื่องตลกวันนี้–>ฟังไม่ชัด**

**กริ๊ง!!! กริ๊ง!!! กึ่ก

**หลาน : ฮัลโหล…ยาย นี่หนูเองน๊ะค๊ะ

**ยาย : อ๋อ..หนูเองเหรอจ๊ะ

**หลาน : ตอนนี้หนูได้เป็น Freshy

**ยาย : อ้าว!! ไปเป็น[^_^]ทำไมล่ะลูก

**หลาน : ไม่ใช่!!! หนูอยู่ปีหนึ่ง

**ยาย : ถูกเค้าจับขึงด้วยเหรอลูก

**หลาน : ยายคะ คือ…หนูเป็นรุ่นน้อง

**ยาย : ไปทำยังไงท้องละลูก

**หลาน : หนูเป็นน้องวิดคอม

**ยาย : อ๋อ โดนเค้ามอมเหรอลูก

**หลาน : เปล่า หนูเรียน มศว

**ยาย : ยังไม่มีพ่อด้วยเหรอลูก

**หลาน : ยายอ่ะฟังผิด

**ยาย : พ่อมันดัดจริตอีกเหรอลูก

**หลาน : ยายง่ะ ชอบพูดบ้าๆ

**ยาย : มันชอบเล่นท่าเหรอลูก

**หลาน : ทำไมยายไม่ตั้งใจฟัง

**ยาย : มันล่อซะพังเชียวเหรอลูก

**หลาน : หรือหนูพูดไม่ดัง

**ยาย : โห!! หนูติดสังฆัง แย่เลยลูก

**หลาน : โว้ย!! คุยกับยายแล้วเซ็ง

**ยาย : คงไม่ใช่มะเร็งมั้งลูก

**หลาน : ยายทำหนูอารมณ์เสีย

**ยาย : จะอมจะเลีย ปล่อยเค้าเถอะลูก

**หลาน : ทำไมยายไม่ฟังดีๆ

**ยาย : แค่สองที.. กระจอกลูก

**หลาน : ไม่เอาแล้ว หนูไปดีก่า

**ยาย : ตีลังกา ยายลองแล้วลูก

**หลาน : จึ๋ย..เอ่อ..ยายแปลกปายน้าค้า…

**ยาย : บนหลังคา..ก็น่าลองนะลูก

**หลาน : เน่!! ถ้ายายไม่หยุด หนูจะด่า
นี่เป็นสาเหตุที่ผู้สูงอายุมักถูกทอดทิ้งให้อยู่อย่างเดียวดาย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : คลิปตลก ดูคลิปตลก คลิปตลกๆ คลิป ขำ ขำ ตลก คลิป ตลก คลิบตลก คลิป ฮา ตลก คลิปตลกขำ คริปตลก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง : ข่าวร้าย ข่าวดี 2

ใส่ความเห็น

